วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สงสัยจัง??

แท้จริงแล้วความสุขคืออะไรกันแน่นะ..

มองดูใกล้ๆ มองไม่ไกล แค่เราไม่เจ็บป่วยก็มีความสุขแล้วนะ

แค่เราได้ทานอาหารอร่อยๆก็มีความสุขแล้ว

แค่ได้คุยกับใครสักคน ได้แลกเปลี่ยนอะไรบางอย่างซึ่งกันและกันก็มีความสุข

แค่ได้ทำอะไรที่เราชอบก็มีความสุข

แค่ได้คิดถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยทำให้มีความสุขก็มีความสุข

เรานี่ช่างมีความสุขได้ง่ายจังเลยเนอะ

แล้วทำไมต้องไปคิดอะไรใหญ่โตด้วยล่ะ ในเมื่อเรื่องเล็กๆแค่นี้ก็ทำให้เรามีความสุขได้เหมือนกัน

บางคนก็อาจจะกำลังมีความสุขอยู่แต่ไม่รู้ตัวก็ได้นะ

เวลาเรารู้ตัวว่าเรากำลังมีความสุขอยู่มันยิ่งทำให้เรามีความสุขเพิ่มขึ้นได้มั้ยนะ

ความสุขของแต่ละคนก็คงไม่เท่ากันสินะ

ยังไงก็มีความสุขเถอะนะ

ทุกคนควรมีความสุขตามอัตภาพของตัวเอง


ตัวฉัน... ในขณะที่นึกสงสัยกับคำถามมากมายในชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น